Tinh dịch giả mô phỏng Honoka Mihara 150ml

Simpen Pseudo-Semen, một loại kem dưỡng da dựa trên nước của Nhật Bản có cảm giác tự nhiên và kết cấu của tinh dịch. Đó là lý tưởng cho việc sử dụng lỗ ona vì nó mất nhiều thời gian hơn để khô và là một công thức với sự tăng vọt. Giống như tất cả các N.P.G. Phạm vi, nó dựa trên nước và không có vết bẩn.

Liên Hệ Mua hàng

Mô phỏng tinh dịch giả

Không nhuộm, không dính, và lâu dài

Dạng nước

150ml (5 fl oz)

Sản xuất tại Nhật Bản

Áp dụng một lượng bảo thủ của kem dưỡng da cho cơ thể hoặc đồ chơi của bạn. Độ dày của Pepee có nghĩa là bạn chỉ cần một lượng nhỏ để bắt đầu mọi thứ, và bằng cách thêm một ít nước hoặc chất lỏng khác, bạn sẽ thấy tuổi thọ của Pepee. Để kích hoạt lại, thêm nước và lau đi bằng khăn mà không cần giặt hoặc tắm.

Thành phần?

Nước, natri polyacrylate, dầu khoáng, dầu thầu dầu PEG-15, triisostearate, carbomer, rượu, dipropylen glycol, methylparaben, ethylparaben, CI 19140, CI 15985

CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA vui lòng kiểm tra sản phẩm trên một mảng da nhỏ trước khi sử dụng. Nếu kích thích xảy ra, hãy ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu nó vẫn còn. Đừng ăn trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở một nơi mát mẻ từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Đánh giá của khách hàng

Block "review" not found

Đánh Giá Của Khách Hàng

Chưa có đánh giá cho sản phẩm