Sữa dưỡng thể Toys Heart Onatsuyu Love Juicy 370ml

Toys Heart Onatsuyu là lý tưởng để sử dụng như một loại kem dưỡng da cá nhân hoặc có lỗ ona. Với 370ml, bạn sẽ có nhiều cho cả hai. Chai đi kèm với một vòi tiện dụng giúp có thể bôi trơn onahole của bạn mà không bị đổ và lãng phí. Onatsuyu được trang trí với một hình ảnh manga tuyệt đẹp.

Liên Hệ Mua hàng

Không nhuộm, không dính, và lâu dài

Chứa Glycerin (Glycerin là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Đây  một trong những thành phần chính trong kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da)

Dạng nước

370ml (12.5 fl oz)

Sản xuất tại Nhật Bản

Áp dụng một lượng bảo thủ của kem dưỡng da cho cơ thể hoặc đồ chơi của bạn. Độ dày của Pepee có nghĩa là bạn chỉ cần một lượng nhỏ để bắt đầu mọi thứ, và bằng cách thêm một ít nước hoặc chất lỏng khác, bạn sẽ thấy tuổi thọ của Pepee. Để kích hoạt lại, thêm nước và lau đi bằng khăn mà không cần giặt hoặc tắm.

CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA vui lòng kiểm tra sản phẩm trên một mảng da nhỏ trước khi sử dụng. Nếu kích thích xảy ra, hãy ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu nó vẫn còn. Đừng ăn trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở một nơi mát mẻ từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Đánh giá của khách hàng

Block "review" not found

Đánh Giá Của Khách Hàng

Chưa có đánh giá cho sản phẩm