Bột Massage Nuru 40g | Rong biển Nori và Nha đam | Sản xuất tại Nhật Bản | 4L/1.04Gal | Glycerine và Paraben miễn phí

Trải nghiệm nghệ thuật truyền thống của massage Nuru Nhật Bản với bột gel massage đích thực của chúng tôi. Được sản xuất tại Nhật Bản với các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm rong biển và lô hội. Công thức bột là hòa tan trong nước, không nhờn và dễ làm sạch. Trộn nó với nước và tạo ra một loại gel mịn màng và mượt mà lướt qua da một cách dễ dàng, làm cho nó hoàn hảo cho một massage toàn thân hoặc một buổi trị liệu thư giãn. Nó không có mùi thơm, không có hương vị và không có vết bẩn. Nó cũng không có hóa chất có hại như paraben và glycerin để bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ có trải nghiệm massage an toàn và bổ dưỡng.

Liên Hệ Mua hàng

Rong biển & Lô hội: Bột gel massage là 98% tự nhiên, với Nori Seaweed & Aloe Vera có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Tính ứng dụng sản phẩm đa dạng: Massage Gel Powder là lý tưởng cho massage, trị liệu thư giãn và hydrat hóa da khô.

Tùy biến: Bột gel massage có thể được trộn với nước để đạt được sự nhất quán mong muốn của bạn tạo ra trải nghiệm thú vị và thư giãn nhất.

Tránh vết bẩn hỗn độn: Bột gel massage không có mùi thơm, không có hương vị, không màu và không có vết bẩn

Hướng dẫn: rắc đều xung quanh một muỗng canh (10g) bột lên mỗi 500ml/17 fl oz nước ấm (40 ° C/104 ° F). Trộn cho đến khi bột đã hòa tan và đợi khoảng 10 phút để gel tạo thành. Nếu sự kết hợp xảy ra, nó sẽ tiêu tan theo thời gian. Điều chỉnh lượng bột và nước theo sở thích cá nhân.

Điều gì sẽ xảy ra nếu nó quá vón cục hoặc dày?
Pha loãng dần dần với nước ấm hơn sẽ cho bạn sự nhất quán mong muốn. Nếu bất kỳ khối u xuất hiện, chúng sẽ từ từ hòa tan vào hỗn hợp. Để giảm vón cục, nhẹ nhàng rắc bột lên nước và khuấy.
Các thành phần là gì?

Rong biển Nori, cam thảo, lô hội, trà xanh, natri polyacrylate, sucrose

Điều gì làm cho Nuru Massage khác biệt?

Massage Nuru là một massage gợi cảm hơn, tạo ra một trải nghiệm khác với massage truyền thống. Đó là một phương tiện sáng tạo mà các cặp vợ chồng có thể khám phá để làm tăng thêm mối quan hệ của họ (đặc biệt là đời sống tình dục của họ), cho phép họ thoải mái trong da.

Sử dụng có ổn không nếu tôi có làn da nhạy cảm?

Chúng tôi sử dụng các thành phần tối thiểu, và mặc dù mọi người đều khác nhau, theo kinh nghiệm của chúng tôi, phần lớn khách hàng của chúng tôi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cho tất cả các loại sử dụng phòng ngủ và không có phản ứng bất lợi.

Tôi đã làm quá nhiều, tôi có thể cất chúng đi không?

Bột của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, vì vậy hãy làm cho những gì bạn cần. Nếu bạn vẫn còn một số gel còn sót lại, hãy giữ nó ở một nơi mát mẻ ngoài ánh sáng mặt trời và sử dụng nó càng sớm càng tốt.

Các biện pháp phòng ngừa vui lòng kiểm tra sản phẩm trên một mảng da nhỏ trước khi sử dụng. Nếu kích thích xảy ra, hãy ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu nó vẫn còn. Đừng ăn trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở một nơi mát mẻ từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Đánh giá của khách hàng

Block "review" not found

Đánh Giá Của Khách Hàng

Dựa trên 3 đánh giá

Hơi dính nhưng khá tốt

Thế Tài - 31 / 3 / 2023

Một lượng nhỏ bột làm rất nhiều. Phải điều chỉnh tỷ lệ nước thành bột khi tôi thấy nó trở nên dính quá nhanh theo tỷ lệ được khuyến nghị. Ngoài điều đó rất hạnh phúc

Hãy mua đi!

Thế Tài - 31 / 3 / 2023

OMG sản phẩm này là tuyệt vời tuyệt đối. Tôi đã nhận được điều này để thử. Các hướng dẫn để trang điểm là OK và chúng tôi đã có một lô tuyệt vời được trộn lẫn với một sự nhất quán tốt, các hướng dẫn về cách sử dụng không quá tuyệt vời nhưng rất nhiều thông tin trực tuyến về cách sử dụng. Điều này cứng là siêu trơn và được phép cho các thí nghiệm tuyệt vời. Không có hương vị hoặc mùi với nó là tuyệt vời.

Sản phẩm này thật tuyệt vời mọi người phải mua nó!

Thế Tài - 31 / 3 / 2023

Lời khuyên tốt nhất tôi sẽ nói là khuấy nó rất chậm và để nó ngồi trong một giờ hoặc lâu hơn. Tôi đã thực hiện một thử nghiệm chạy vào đêm đầu tiên và nó đã tăng lên rất nhiều. Ngày thứ hai tôi mất khoảng 10 phút để từ từ trộn bột vào với một chiếc máy đánh trứng và nó hoạt động rất tốt. Tôi sẽ đổ khoảng 5% muỗng cà phê, sau đó một lần nữa đánh giá 5% và tôi cũng khuyên bạn nên vi sóng trong khoảng 20-30 giây trước khi sử dụng theo ý thích của bạn vì nó dễ dàng hơn nhiều về hiệu ứng sốc. Nếu bạn để nó ngồi trong khoảng một giờ, hầu hết các bong bóng hoặc bất kỳ cụm nào sẽ biến mất. Chắc chắn nhận được một bảng kiểu PVC để bảo vệ giường của bạn và trơn trượt thêm. Tôi có một chiếc giường Nuru Edge nổi bật ở đây trên Amazon và nó thật hoàn hảo. 120% khuyến nghị đây là một kinh nghiệm thay đổi cuộc sống. Chiếc bình có thể sẽ kéo dài 20 lần chỉ cần nhớ trộn nó từ từ không đổ muỗng và khuấy hoặc bạn sẽ nhận được bột yến mạch. Reccomend trộn nó vào đêm hôm trước thậm chí. Thưởng thức